[Review] Dưỡng da mụn với mỹ phẩm hữu cơ tự nhiên lavera naturkosmetik - Acne skincare with lavera natural cosmetics (P.2)

Hôm nay mình sẽ quay lại với phần hai của topic chia sẻ những sản phẩm của lavera Naturkosmetik - Hãng mỹ phẩm tự nhiên Đức mà mình đang dùng để chăm sóc làn da mụn và dầu của mình. Các bạn có thể xem phần 1 Những sản phẩm của lavera Naturkosmetik phù hợp dưỡng mụn.

Cho bạn nào quan tâm nhiều hơn đến các bài viết về mỹ phẩm hữu cơ tự nhiên, bạn có thể vào blog chuyên review mỹ phẩm hữu cơ tự nhiên của mình ở đây

Trước khi đến phần quan trọng của bài viết cũng nên cho các bạn xem ảnh mình để có động lực xem tiếp nha :))

Mình không có chụp đợt nhiều mụn khủng khiếp ngày xưa vì tự ti lắm nên chỉ có ảnh từ hồi mình đầu năm 2020 và đến tầm giữa năm

Nói chung là mặt vẫn chưa đẹp nhưng đỡ hơn ngày xưa rất rất nhiều rồi nên ảnh cuối trang điểm rất là xinh luôn. Hihi.

3. Nước hoa hồng hữu cơ lavera dành cho da dầu mụn, hỗn hợp (Lavera Organic Purifying Facial Toner)

Theo đúng các bước rửa mặt theo phương pháp Double Cleansing thì tới giai đoạn cuối của bước làm sạch chính là sử dụng toner (nước hoa hồng) để cân bằng độ pH trên da. Lý do là vì trong quá trình rửa mặt, có thể da đã bị mất độ ẩm, độ pH da bị mất cân bằng. Nhưng tại sao chúng ta lại cần quan tâm đến độ pH trên da?

"Cân bằng độ pH của da ở mức 5.5 (môi trường hơi axit) là điều rất quan trọng để bảo vệ làn da bạn khỏi viêm nhiễm và các bệnh lý về da. Tính axit trên bề mặt da của bạn là hàng rào bảo vệ đầu tiên của cơ thể bạn chống lại các tác nhân ô nhiễm môi trường, vi khuẩn có hạn và có chức năng giúp làn da cơ thể bạn ở trạng thái tốt nhất." - elle.vn

Độ pH của làn da - Nguồn ảnh: elle.vn

"Hầu hết các loại xà phòng và mỹ phẩm có độ pH từ 8-10, tức chúng có tính kiềm. Duy trì sự cân bằng pH chuẩn lý tưởng cho da là điều cực kỳ quan trọng để giảm thiểu các vấn đề về bệnh chàm, bệnh vẩy nến, mụn trứng cá, da khô hoặc da nhờn mãn tính và các vấn đề về da thông thường khác." - elle.vn

Tuy nhiên, sữa rửa mặt lavera và nước tẩy trang lavera thì các nàng không cần lo về độ kiềm nhé vì sản phẩm rất dịu nhe. Vấn đề mình lo lắng ở đây là đôi khi chúng ta rửa mặt quá kỹ, làm mất độ ẩm, chất dầu tự nhiên trên da, nên việc có nước hoa hồng rất quan trọng ở giai đoạn này.

Nước hoa hồng cũng làm thêm một nhiệm vụ nữa là loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn còn bám trên da nhờn dầu mà không phải lúc nào nước tẩy trang và sữa rửa mặt cũng có thể làm sạch hết. 



Nước hoa hồng hữu cơ lavera dành cho da dầu mụn, hỗn hợp (Lavera Organic Purifying Facial Toner)

Nước hoa hồng hữu cơ lavera dành cho da có khuyết điểm nên rất dịu nhẹ. Các nàng cũng đừng lo lắng quá nếu thấy có mùi cồn nhé. Cồn cần thiết để làm dung môi và với liều lượng vừa đủ nên không lo kích ứng da đâu nha. Nước hoa hồng hữu cơ lavera cũng đã được mình dùng hơn 4 năm nay rồi. Điểm trừ duy nhất chắc là vì em ý xài hơi hao so với mình. Huuh. Chai 125ml nha các bạn. Các nàng nên dùng nước hoa hồng ngay sau khi rửa mặt xong nhé. 

Link mua sản phẩm trên Shopee: https://shp.ee/67g2z8g

4. Serum Hydro Sensation cấp ẩm chuyên sâu - Lavera Hydro Sensation Serum

Nếu cho mình 4 từ nói về sản phẩm này thì mình sẽ dùng 4 từ "Chân ái đời mình"!!

Em này thực sự dùng rất thích các bạn ạ. Sản phẩm cũng nằm trong Series Hydro Sensation. Sản phẩm nào trong cái series này mình cũng thấy thích vô cùng ấy!!! Bạn serum này thẩm thấu rất nhanh vào da, cung cấp độ ẩm. Xài xong sờ da thấy căng mọng và tươi tắn hẳn. Nhờ cấp ẩm tốt mà da mình bớt ra dầu hẳn luôn. Mùi thơm dễ chịu.

Serum Hydro Sensation cấp ẩm chuyên sâu - Lavera Hydro Sensation Serum và Nước hoa hồng hữu cơ lavera dành cho da dầu mụn, hỗn hợp (Lavera Organic Purifying Facial Toner) là hai sản phẩm mình đặc biệt yêu thích

Theo như lavera Naturkosmetik từng chia sẻ thì sản phẩm này và cả series Hydro Sensation là thay thế cho Series Hydro Effect trước đó cũng rất nổi tiếng. Mình cũng đã dùng serum Hydro Effect lavera nhưng mình phải chia sẻ thật lòng là chai serum này đánh bại luôn lọ Serum cũ cả về kết cấu, tính hiệu quả, mùi hương.

Link mua sản phẩm trên Shopee: https://shp.ee/dvcweby

5. Kem dưỡng ẩm hữu cơ lavera dạng lỏng - Lavera Pore Refining Moisturizing Fluid

Bạn kem này được sinh ra là dành cho da dầu nên chẳng có lý do gì mà mình không chọn lựa em ấy để dùng làm bước dưỡng ẩm sau cùng. Chất kem lỏng rất hợp với da dầu nên bạn nào da giống mình mà sợ bôi gì cũng bít tắc lỗ chân lông thì chọn ngay em kem dưỡng ẩm này nhé. Dùng được cho cả ngày vào đêm.

Lọ kem ở giữa có logo của lavera naturkosmetik nhé các bạn mà mình dùng ác liệt quá bay cả chữ ở đó 

Đặc biệt chiết xuất Ngưu bàng hữu cơ hỗ trợ tái tạo tế bào, đồng thời nhẹ nhàng làm mờ vết sẹo và vết thâm. Da mụn nghe có thích không nào :D. Lọ 50ml và dùng cũng được 3 -4 tháng lận nha.

Link mua sản phẩm trên Shopee: https://shp.ee/eb5nf4y

6. Gel trị mụn khẩn cấp lavera - Lavera SOS Blemish Control Cream

Sản phẩm cuối cùng, không bắt buộc nhưng dành cho những nàng thỉnh thoảng vẫn lên mụn hoặc muốn xử lý mụn nhanh chóng để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng nào đó chính là Gel trị mụn SOS của lavera. Loại treatment duy nhất mà mình biết của lavera.

Gel trị mụn khẩn cấp lavera - Lavera SOS Blemish Control Cream luôn nằm trong chu trình chăm sóc da buổi tối của mình vì đây là thời điểm tốt nhất để gel trị mụn phát huy tác dụng.

Gel trị mụn của lavera giúp cồi mụn khô, đẩy nhanh lên cao để dễ dàng lấy mụn ra. Nó cũng các nốt mụn bớt sưng đau, đặc biệt là mấy cái mụn đinh đau khủng khiếp. Cứ kiên trì bôi là nó sẽ bớt đau và se mụn lại nhé các nàng.

Link mua sản phẩm trên Shopee: https://shp.ee/ugawpi8

Trên đây là các chia sẻ của tớ trong quá trình chăm sóc da dầu, mụn. Các nàng cứ COMMENT nếu có bất cứ câu hỏi nào hoặc muốn chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với tớ nhé.

Tớ để link mua sản phẩm trên Facebook tại đây: https://www.facebook.com/Laveravietnam (Được tư vấn kỹ càng về loại da và nhu cầu sử dụng hơn)

Chào các nàng và chúc các nàng một ngày cuối tuần vui vẻ!

Tìm hiểu thêm nhiều bài viết review mỹ phẩm hữu cơ tự nhiên của tớ tại đây





Nhận xét

Bài đăng phổ biến