THÀNH TỰU LỚN NHẤT CỦA MÌNH TRONG NĂM 2021 LÀ GÌ?

Là nhận ra công việc mà mình làm tốt nhất, yêu thích nhất và hạnh phúc nhất tới thời điểm này: Dìu dắt những thế hệ kế cận. Điều mà mình đã tập trung nhiều trong 3 năm gần đây nhưng phải mất một thời gian dài để nhận ra. Một công việc mà có lẽ phải nhiều năm sau mới thấy rõ thành quả. Một công việc không có "huy chương", ít tiền bạc nhưng giàu tình cảm 😊. Tài sản là những cảm xúc trong quá trình training & tâm sự với những người em tuyệt vời và tài năng. 

Là nhận ra giá trị mình muốn hướng tới trong tương lai: trở thành người đồng hành cùng những tâm hồn bị tổn thương. Những tâm hồn luôn khoác lên mình nhiều lớp áo dầy che đi những vết đâm từ định kiến để sống như một người bình thường. May mắn là mình rất tò mò về con người, mình đọc, học, nghiền ngẫm hơn nhiều năm vừa qua gộp lại. Và nhờ vậy, thế giới quan của mình lại được mở rộng thêm chút. Mình nhìn lại mình và lại càng hiểu hơn về cách mà con người mình được hình thành, tính cách và những quyết định của mình trong quá khứ. Mình nhìn lại người, sau những định kiến cảm xúc ban đầu, bình tĩnh hơn chút để đánh giá vấn đề. 

Thế thôi, chỉ 2 điều vậy thôi, nhưng có cả ti tỉ thứ muốn làm và dự định làm. Viết ở đây, nhân ngày sinh nhật của mình & Mẹ, để mừng mình đã sống trọn năm vừa qua với đủ cảm xúc vui, buồn sợ hãi, chán nản và nhận ra thêm 2 điều có ý nghĩa với bản thân lúc này. Vẫn đấu tranh với quá khứ và cố gắng gạt lo âu, nhưng sự thật là hiện thực, cứ tiếp tục sống thôi 😃.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến