Chầm chậm nhé.. Để em đong đầy cảm xúc thu....


      Nhặt nhạnh, tay huơ huơ chiếc lá mùa thu, em ghép lại mớ cảm xúc còn đang lòng vòng không chịu nằm yên trong trái tim.
Em, trái tim tô vẽ đủ màu. Toàn màu sắc tươi vui: Đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh lá trời… Nhanh vui, nhanh buồn, nhưng e chẳng lúc nào ví trái tim buồn với màu đen. Bởi nỗi buồn của em so với thế giới có đâu bằng hạt cát nhỏ.
Em, trái tim dễ đập nhanh đến mức khó thở vì quá căng thẳng, quá xúc động, dễ nhảy nhót tưng bừng theo từng niềm vui be bé, cũng dễ thổn thức vì những chuyện đời đau thương.. . Em không quen giấu trái tím mình quá kỹ. Yêu. Ghét. rõ ràng. Tại sao phải giấu trái tim mình khi mà nó là điều đặc biệt của mỗi cá thể?
Em, trái tim luôn tròn đầy. Với bất cứ ai, bất cứ điều gì chạm vào cảm xúc , em sẽ hết lòng, sẽ tha thiết, toàn tâm toàn ý, dốc đến khi hết, đến khi không còn lớp màng bảo vệ trái tim, đến khi có thể bị tổn thương lúc nào. Nhưng, em luôn là thế..

                  


 Em, luôn là thế.. 
Trái tim mong manh nhưng không thể vỡ. Trái tim có thể bị xước, bị đau nhưng em sẽ không để cho bất cứ điều gì làm tan vỡ .. 



Em sẽ mang trái tim của mình để sưởi ấm, che chở cho những trái tim cần em. Trái tim không hoàn hảo nhưng luôn chân thành.

Meou Hang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến