EMAIL LÀ GÌ? BẠN ĐÃ BIẾT " GIAO TIẾP EMAIL" ĐÚNG CÁCH


Nhân ngày đầu tuần đầu tiên của tháng 6 và cũng nhân cái nhiệm vụ được anh Hùng Cường giao cho trong khóa học dành cho fresher ( http://kienthucnhansu.com/fresher_training/ ) Mình xin giới thiệu với các bạn Slide training về

Về lý do nên tải về và đọc Slide về hướng dẫn sử dụng email này ngay đó là :
 - Email là một hình thức thư điện tử ngày càng phổ biến trong thời đại Internet hiện nay. Tuy nhiên lại không phải ai cũng " giao tiếp " ĐÚNG CÁCH và HIỆU QUẢ hình thức thư điện tử này. ĐẶC BIỆT LÀ CÁC BẠN SINH VIÊN .Từ việc không nắm được việc "Giao tiếp qua email"  làm nhiều bạn mất đi những cơ hội rất tốt trong học tập và công việc. Do vậy, việc dành một chút thời gian để tìm hiểu nhiều hơn về email và giao tiếp qua Email là việc rất hữu ích.

 - Tổng các slide là 19 và nội dung trong đó thì khá chắt lọc và không quá nhiều chữ. Được tác giả tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau và tổng hợp lại. Từ những câu hỏi : email là gì? Tại sao phải sử dụng email? Các sai lầm khi sử dụng email ( Bcc, cc, to khác nhau như thế nào....)và phương pháp sử dụng email hiệu quả sẽ được đề cập hết cho slide này.
CÁC BẠN SẼ KHÔNG PHẢI ĐỌC TỪ QUÁ NHIỀU NGUỒN MÀ SẼ ĐỌC KIẾN THỨC TỔNG HỢP VÀ CHỌN LỌC VỀ EMAIL NGAY TẠI ĐÂY
 NÀO! BÂY GIỜ THÌ CHÚNG TA CÙNG BẮT ĐẦU GHÉ QUA SLIDE " GIAO TIẾP EMAIL" CỦA MÌNH THÔI:


  * Những nguồn THAM KHẢO từ Internet:
RẤT VÔ CÙNG CẢM ƠN CÁC TÁC GIẢ CÁC BÀI VIẾT TRÊN ĐÃ CHIA SẺ NHỮNG THÔNG TIN VÔ CÙNG HỮU ÍCH VỀ EMAIL. TÔI XIN PHÉP ĐƯỢC THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT NÀY.

XIN CẢM ƠN RẤT NHIỀU!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến